Love and beloved

Posted On December 17, 2010

Filed under linh tinh

Comments Dropped 2 responses

Tôi thích xem phim hoạt hình, không chỉ vì màu sắc đẹp, nhạc hay mà còn vì những gì tôi nhận được khi xem.

Tôi nhớ cái nắm tay Wall-e luôn mong chờ từ Eve, cậu người máy tội nghiệp bé bỏng gữa bạt ngàn là rác, xung quanh không 1 bóng người, sự sống. Cô đơn ngập long cũng là lúc người ta thấy rõ hơn giá trị của nhiều thứ, 1 cái nắm tay vững chắc đúng lúc đôi khi còn hơn vạn lời động viên. Cái nắm tay đấy sẽ giúp tôi biết mình không đơn độc, sẽ có bàn tay kéo tôi lên, động viên khi tôi ngã. Một bàn tay luôn chìa về phía mình chăng phải là cái mà mọi người chúng ta đều mong chờ sao ?

Đáng sợ là bàn tay sẽ buông bạn ra khi bạn cần nhất, bạn ngã xuống và nhìn bàn tay ấy ở phía trên đầu mình, muốn với mà chẳng bao giờ chạm tới…

Tôi thích Up. đoạn phim không lời thoại về cuộc sống của Carl và Ellie, lần nào xem cũng khóc. Cuộc sống của hai vợ chồng bên nhau từ trẻ đến già, bên nhau khi cuộc sống vất vả, chăm sóc khi ốm đau, chia sẻ niềm vui và hạnh phúc…có lẽ gia đình nào cũng chỉ mong như vậy mà thôi. Khi Ellie ra đi, Carl không chỉ mất Ellie mà còn mất cả cuộc sống, mất những gì thuộc về mình.

Cuộc sống chỉ cần hạnh phúc, không quan trọng dài hay ngắn, đều là viên mãn. Tôi cũng chỉ mong có được hạnh phúc.

 

 

 

 

 

 

2 Responses to “Love and beloved”

  1. hoàng giang

    buồn thê thảm….
    sao mình không xem Madagasca hay Timon & Pumbaa nhỉ? hài hước, hấp dẫn và cũng rất ý nghĩa. xem UP buồn qá.

    • gaumeo2009

      Mình xem hầu hết film hoạt hình, cả hài lẫn không. Nhưng những lúc ngồi 1 mình thì lại toàn nhớ film buồn…

Leave a Reply

