Chào mùa Giáng Sinh

Posted On December 21, 2010

Filed under linh tinh

Comments Dropped leave a response

Mùa đông ấm



Trí nhớ của tôi rất ngắn hạn, đôi lúc ngồi nghĩ mãi không biết trưa nay mình vừa ăn gì, gặp ai, nói chuyện gì…

Giáng Sinh năm ngoái gia đình tôi đi ăn do vợ chồng chị gái mời, bữa ăn gia đình rất vui. Tôi thích không khí gia đình tụ tập ấm áp, thích mình sẽ có 1 gia đình riêng. Mội gia đình nho nhỏ, vợ yêu chồng, chồng yêu vợ, hai vợ chồng cùng yêu thương con…có những va chạm không tránh khỏi trong cuộc sống và cũng cùng nhau chia sẽ buồn vui, cùng nhau học cách xây dựng một mái ấm.

Tôi thường chẳng có ấn tượng hay hào hứng gì với Giáng Sinh, tôi thích không khí giao thừa hơn. Nhưng dù sao Giáng Sinh năm nay cũng sẽ là một mùa đáng nhớ. Hy vọng rằng thất bại này sẽ giúp tôi mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Cuộc sống luôn thay đổi, ai đi chậm lại sẽ bị đào thải, loại khỏi cuộc sống. Những trải nghiệm dù đau đớn những cũng sẽ giúp một phần vào sự phong phú của kinh nghiệm sống, giúp ta có cái nhìn nhiều màu hơn về nhân sinh.

Nhân tình bạc bẽo, giữ lòng mình cho sáng…Đôi lúc trí nhớ ngắn hạn cũng là một lợi thế

Mùa Giáng Sinh năm nay hy vọng ấm áp sẽ đến bên mọi người

Leave a Reply

